Đi đôi với sự phát triển của thị trường, đồng coin ngày càng được đánh giá cao hơn và nhất là những đồng coin sắp lên sàn 2022 tiềm năng hơn trước. Không chỉ những nhà đầu tư thế giới, mà những nhà đầu tư Việt Nam cũng mở rộng danh mục đầu tư của mình bằng các đồng coin tiềm năng, một ít trong số đó chọn con đường đào coin để kiếm tiền.

Nếu bạn là những người quan tâm đến những đồng coin mới, có tiềm năng mang về lợi nhuận, thì hãy theo dõi hết bài viết hôm nay của sanforex.org nhé!

Tình hình đầu tư tiền điện tử trên thị trường Việt Nam

Tiêu chí chọn đồng coin sắp lên sàn 2021
Tiêu chí chọn đồng coin sắp lên sàn 2022 – Tinhocmyduc

Đầu tư tiền ảo như Bitcoin hoặc những đồng coin đứng top cũng được rất nhiều sự lựa chọn từ phía nhà đầu tư. Tuy nhiên, như nhiều người cũng biết, đất nước chúng ta không coi việc đầu tư này là hợp pháp và không bảo vệ những ai đầu tư, nhưng lại không cấm.

Bên cạnh đó, tại Việt Nam cũng không cho phép thanh toán bằng tiền điện tử, vì vậy, việc đầu tư này chỉ mang tính sở hữu và không dùng được. Điều này lại rất khác biệt so với một số quốc gia, vì một số nước khác họ chấp nhận thanh toán thông qua các đồng coin. Đây là điểm bất lợi đầu tiên cho nhà đầu tư Việt.

Mặt khác, việc đầu tư tiền ảo tiềm năng sắp lên sàn và tiền ảo đang có sẵn trên thị trường đang trên đà phát triển lại khác nhau. Rủi ro cho những đồng coin sắp lên sàn 2022 có rất cao và cũng là điều khiến cho nhà đầu tư lo sợ. Vì rủi ro cao nên lợi nhuận cũng khá nhiều. Thông thường, những ai có máu mạo hiểu sẽ lựa chọn các đồng coin sắp lên sàn.

Đầu tư đồng coin có sẵn hay những đồng coin mới nhất

Thực chất, có rất nhiều nhà đầu tư đặt ra câu hỏi như thế này. Bởi họ rất phân vân khi phải đổ một đồng tiền vào các sản phẩm mà không biết tương lai của nó sẽ ra sao.

Lịch sử hình thành và phát triển của các đồng coin sắp lên sàn 2021 - 2022
Lịch sử hình thành và phát triển của các đồng coin sắp lên sàn 2021 – 2022

Năm nay là một năm khẳng định sự lớn mạnh của thị trường tiền điện tử. Mặc dù, bạn thường xuyên thấy được biến động của Bitcoin, có lẽ năm nay không dành cho nó, nhưng lại là tiền để của rất nhiều đồng coin mới. Chúng ta hãy cùng nói về hai hình thức đầu tư coin có sẵn và coin mới.

Đầu tư vào những đồng coin có sẵn thị trường: Thực tế, những đồng coin có sẵn hiện vẫn còn tiềm năng tăng trưởng và phát triển, nhưng tốc độ của nó lại không nhanh và cũng không kiếm ra nhiều lợi nhuận như coin mới. Hầu hết chúng được phát triển từ các chuyên gia trong ngành và được sự ủng hộ đầu tư từ nhiều nhà giao dịch. Cũng chính vì vậy mà tính thanh khoản cũng cao hơn so với đồng coin mới.

Lựa chọn đầu tư vào đồng coin có sẵn là một sự lựa chọn an toàn cho bạn.

Đầu tư những đồng coin sắp lên sàn 2022: Cũng được phát triển từ các chuyên gia, nhưng những đồng coin mới nhất này vẫn chưa được lên sàn, vì vậy chúng ta không thể biết được phản ứng của thị trường với nó như thế nào và có khá nhiều rủi ro phải đối mặt. Nhưng bù lại, nếu đồng coin này phát triển mạnh, có thể bạn sẽ nhận được lợi nhuận lớn với số vốn bỏ ra nhỏ.

Tôi có thể xem các đồng coin sắp tới ở đâu?

Để biết những đồng coin nào sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch, bạn có thể truy cập một số trang web như:

  • Kiểm tra danh sách các đồng coin sắp ra mắt trên altFINS

Trang web: https://platform.altfins.com/news

Trên trang này, bạn sẽ chọn phần “Tin tức và Sự kiện”, sau đó là tab “Sự kiện”, sau đó lọc “Ngày sự kiện” để ngày gần nhất xuất hiện ở trên cùng để xem những đồng coin nào sẽ được trao đổi và khi nào vào ngày nào. và nó là tháng.

Đối với những đồng coin sắp được niêm yết trên sàn giao dịch, định dạng của cột Tiêu đề thường là: tên trao đổi + danh sách hoặc airdrop + tên trao đổi.

Xem các đồng coin sắp lên sàn mới nhất tại altFINS
Xem các đồng coin sắp lên sàn mới nhất tại altFINS
  • Kiểm tra các đồng coin sắp ra mắt trên Cryptocurrency Alerting

Trang web: https://cryptocurrencyalerting.com/coin-listing-events.html

Đây cũng là trang mà bạn có thể xem danh sách các coin sẽ sớm được niêm yết trên sàn giao dịch vào một ngày / giờ cụ thể. Tuy nhiên, trang này chỉ liệt kê các đồng coin được niêm yết trên các sàn giao dịch ngày hôm đó, không phải các đồng coin sẽ được niêm yết trong tương lai.

Danh sách những đồng coin sắp lên sàn 2022 tại Cryptocurrency Alerting
Danh sách những đồng coin sắp lên sàn 2022 tại Cryptocurrency Alerting
  • Kiểm tra các đồng coin sắp ra mắt trên Coinmarketcap

Trang web: https://coinmarketcap.com/events/

Coinmarketcap cũng là một trang thông tin được nhiều người sử dụng khi tìm kiếm các đồng coin sắp niêm yết trên các sàn giao dịch, ngoài ra còn để theo dõi giá của các đồng coin. Không giống như các cảnh báo về tiền mã hóa nói trên, Coinmarketcap cung cấp thông tin về các sự kiện niêm yết sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng.

Để xem thông tin về các đồng coin sắp ra mắt, bạn nên chọn tab Exchange của Lịch sự kiện tiền điện tử.

Xem thông tin các coin sắp lên sàn tại Coinmarketcap
Xem thông tin các coin sắp lên sàn tại Coinmarketcap
  • Kiểm tra các đồng coin sắp ra mắt trên Binance

Để xem các đồng coin sẽ được niêm yết trên Binance Exchange, bạn cần truy cập liên kết: https://www.binance.com/vi/support/announcement/c-48?navId=48

Tại đây bạn sẽ được cập nhật những thông báo mới nhất về các đồng sẽ được niêm yết trên Binance Coin, tuy nhiên thông tin về các đồng sẽ được niêm yết trên Binance Coin thường chỉ được thông báo trước vài ngày, vì vậy hãy nhớ truy cập Binance. Cập nhật thường xuyên.

Hướng dẫn cách nhận biết coin sắp lên sàn binance
Hướng dẫn cách nhận biết coin sắp lên sàn Binance

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra các đồng coin mới vừa được liệt kê trên Binance thông qua liên kết: https://www.binance.com/en/markets/newListing

Xem danh sách các coin vừa mới lên sàn tại Binance
Xem danh sách các coin vừa mới lên sàn tại Binance
  • Kiểm tra các đồng KuCoin sắp ra mắt tại liên kết: https://www.kucoin.com/news/categories/listing/3
  • Kiểm tra các đồng coin sắp ra mắt trên Huobi trong liên kết: https://www.huobi.com/support/en-us/list/3600000039942
  • Xem các đồng FTX sắp ra mắt tại liên kết: https://help.ftx.com/hc/en-us/section/4414741387924-New-Listing-Anosystemments

Những đồng coin sắp lên sàn 2022 đáng đầu tư

Nếu các nhà đầu tư đang tìm những đồng coin sắp lên sàn 2022 mới nhất mà không muốn suy nghĩ quá nhiều thì phía dưới đây là danh sách những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Parasol Finance (PSOL)

Parasol Finance là nền tảng IDO quản lý cộng đồng đầu tiên được xây dựng trên Solana, có tính đến nhu cầu của cả dự án và nhà đầu tư.

Thông tin về đồng coin sắp lên sàn PSOL
Thông tin về đồng coin sắp lên sàn PSOL

Thông tin liên quan đến đồng coin PSOL:

  • Mã coin: PSOL
  • Tổng cung: 21.000.000 PSOL
  • Giá bán trước: 1 PSOL = 0,03392607$
  • Thời gian ICO: Nêm yết trên sàn LBank vào 1/6/2022 vào lúc 19h (UTC+8)

Đồng coin LUFFY

Đánh giá đồng coin LUFFY sắp lên sàn
Đánh giá đồng coin LUFFY sắp lên sàn

Mã thông báo anime đầu tiên trên thế giới để mở rộng cộng đồng anime bằng tiền điện tử. Trên Twitter chính thức của LUFFY Token, họ đã đăng rằng vào tháng 6 năm 2022, mã thông báo của họ sẽ được niêm yết trên 2 sàn giao dịch lớn và BigONE sẽ bắt đầu bằng chữ B vào ngày 2 và 1 tháng 6. Tầng, họ không thông báo, bạn muốn biết, bạn cần cập nhật thông tin trên twitter của họ.

Twitter: https://twitter.com/luffyinutoken

Thông tin liên quan đến đồng coin LUFFY:

  • Mã coin: LUFFY
  • Tổng cung: 100.000.000.000.000.000 LUFFY
  • Giá bán trước: 1 LUFFY = 0,000000000467066$
  • Thời gian ICO: Niêm yết trên sàn BigONE vào 2/6/2022

Tiền điện tử sắp lên sàn Portuma (POR)

Thông tin về tiền điện tử sắp lên sàn POR
Thông tin về tiền điện tử sắp lên sàn POR

Đây là nền tảng quảng cáo trong trò chơi phi tập trung, tập hợp các nhà quảng cáo và nhà phát triển trò chơi trên một nền tảng, giúp người dùng không còn lo lắng về quảng cáo toàn màn hình và game thủ có thể chơi trò chơi mà không bị phân tâm bởi các quảng cáo bị cấm.

Thông tin liên quan đến đồng coin POR:

  • Mã coin: POR
  • Tổng cung: 20.000.000 POR
  • Giá bán trước: 1 POR = 2,63$
  • Thời gian ICO: Niêm yết trên sàn LBank vào 2/6.

Tiền điện tử MERGE

MERGE tập trung vào việc cung cấp phần mềm như một dịch vụ (SaaS) được cung cấp bởi blockchain. Merge cho phép các nhà phát triển tạo các ứng dụng, công cụ và giải pháp phần mềm dựa trên blockchain và không dựa trên blockchain của riêng họ. MERGE giúp bạn đưa các sáng tạo của mình ra thị trường và chuyển chúng sang Phần mềm như một Dịch vụ (SaaS). Sau đó, bạn được trả tiền khi người dùng và đối tác sử dụng dịch vụ của bạn.

Thông tin liên quan đến đồng coin MERGE:

  • Mã coin: MERGE
  • Tổng cung: 100.000.000 MERGE
  • Giá bán trước: 1 MERGE = 0,00302827$
  • Thời gian ICO:  Niêm yết trên sàn BitMart vào 2/6.

Thông tin về XSWAP PROTOCOL (XSP)

Thông tin về đồng coin sắp lên sàn XSP
Thông tin về đồng coin sắp lên sàn XSP

XSwap là một sàn giao dịch phi tập trung cho mã thông báo XRC20, được xây dựng trên mạng XDC. Ngoài ra, sàn giao dịch BitMart sẽ niêm yết các đồng tiền khác như: MuuInu (MINU) vào ngày 7/6, Aquanee (AQDC) vào ngày 2/6, GulfCoin (GULF) vào ngày 15/6…

Thông tin liên quan đến đồng coin XSP:

  • Mã coin: XSP
  • Tổng cung: 13.000.000.000 XSP
  • Giá bán trước: 1 XSP = 0,00114773$
  • Thời gian ICO

Đồng Bitvalve (BTV)

Đây là đồng coin nhận được số điểm cao nhất từ ICO với con số 9,1 điểm nhờ vào sự kiện về hoạt động xã hội, chứng nhận và tiểu sử của nó. Theo một số thông tin được cung cấp từ ICO, thì BTV tương thích với nhiều loại coin top đầu như Bitcoin, Ethereum và altcoin. Bên cạnh đó, độ cạnh tranh của đồng coin này cũng khá cao vì chi phí nó chỉ bằng một nửa của LocalBitcoins và Paxful.

Các đồng tiền ảo tiềm năng
Các đồng tiền ảo tiềm năng

Ngoài ra, BTV còn được đánh giá cao về độ bảo mật và tính khả dụng. Hiện tại BTV vẫn chưa lên sàn, đây là cơ hội để nhà đầu tư lựa chọn nó.

Các thông tin liên quan đến đồng coin BTV:

  • Mã coin: BTV
  • Tổng cung: 23.148.214 BTV
  • Giá bán trước: 1 BTV = 0,2$
  • Tương thích với: BTC, LTC, ETH, BCH
  • Thời gian ICO: từ 15/4/2019 đến 11/1/021
  • Xuất xứ từ Cyprus

Đồng LPNT

Đồng tiền điện tử xếp thứ 2, đó là LPNT với số điểm 8,1 từ ICO. Theo nhiều nguồn tin cho thấy, LPNT cũng triển vọng không kém những đồng coin sắp lên sàn 2022 khác và còn được đề cao bởi nhiều chuyên gia trong ngành.

Đồng LPNT tiềm năng nhất
Đồng LPNT tiềm năng nhất

Đồng tiền ảo này được phát triển dựa trên blockchain Ethereum và có nhiệm vụ đảm bảo cho những giao dịch được diễn ra một cách an toàn, thuận lợi. LPNT được phát triển từ một công ty chuyển xử lý các ngành nghề kinh doanh và khai thác.

Các dữ kiện về đồng LPNT:

  • Giá bán hiện tại: 1 LPNT = 1,2$
  • Tổng cung: 80.000.000 LPNT
  • Thời gian ICO: Từ quý 1 năm 2022
  • Xuất xứ từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập

Đồng Moneta (USDM)

Đồng tiền Moneta cũng là một trong những đồng coin tiềm năng. Nó có thể dùng để giao dịch tiền fiat hoặc chuyển đổi, nhưng phải tuân theo các điều khoản của Moneta Holding. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chuyển đổi loại tiền này với các loại tiền điện tử khác.

Tìm hiểu những đồng coin sắp lên sàn Binance
Tìm hiểu những đồng coin sắp lên sàn Binance

Các dữ kiện của đồng USDM:

  • Mã coin: USDM
  • Tổng cung: 2.800.000 USDM
  • Giá bán: 1 USDM = 1$
  • Tương thích với BTC, USDT, ETH
  • Xuất xứ tại Hoa Kỳ
  • Thời gian ICO: Từ ngày 25/01/2021 đến 24/07/2021

Đồng Minerva Cobre (OWL)

OWL là loại tiền thanh toán của những công ty, nó được phát triển với nhiệm vụ thúc đẩy sự phát triển từ nền kinh tế.

Các dữ kiện của đồng OWL:

  • Mã coin: OWL
  • Tổng cung: 60.000.000 OWL
  • Giá bán: 1 OWL = 0,75$
  • Tương thích với ETH
  • Xuất xứ từ Đảo Man
  • Thời gian ICO vẫn chưa xác định

Đồng Gym (GYM)

Nói đến Gym chắc ai cũng nghĩ đến những hoạt động thể dục thể thao, đúng vậy đồng coin này được phát triển dựa trên ý tưởng đó. Những người chơi sẽ nhận được phần thưởng từ GYM khi tham gia tập thể dục. Mong muốn của loại tiền này là sẽ sử dụng để làm giá trị nội tệ.

Top các đồng coin sắp lên sàn Binance 2021
Top các đồng coin sắp lên sàn Binance 2022

Thông tin về GYM:

  • Mã coin: GYM
  • Phát triển dựa trên tiêu chuẩn ERC20
  • Tổng cung: 1.000.000.000 GYM
  • Giá bán: 1 GYM = 0,0001 ETH
  • Tương thích với ETH
  • Xuất xứ Hoa Kỳ

Đồng DenCity (DNX)

Thuộc một dự án Blockchain và AI, đồng coin này được xây dựng dựa trên một nền tảng hoàn toàn mới. Không những vậy, nó còn khiến người dùng có thêm nhiều trải nghiệm mới với thế giới ảo. Tại đây họ có thể mua bán, giao dịch hoặc thanh toán.

Thông tin về DNX:

  • Mã coin: DNX
  • Giá bán: 1 DNX = 0,034$
  • Tương thích với ETH, BTC và USD
  • Xuất xứ từ Croatia

Cách chọn ra những đồng coin sắp lên sàn mới nhất

Đầu tư vào coin cần có kiến ​​thức và không nên chạy theo xu hướng. Đặc biệt là trong thị trường tiền xu đang bùng nổ như hiện nay. Đây là thị trường có nhiều tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Dưới đây là một số điều cần lưu ý nếu bạn đang chọn những đồng tiền tốt nhất sắp tới của năm 2022

Hướng dẫn chọn lựa những đồng coin sắp lên sàn 2021 - 2022
Hướng dẫn chọn lựa những đồng coin sắp lên sàn 2021 – 2022
  • Thời gian lên sàn: Thời gian lên sàn rất quan trọng, bạn cần biết thời gian coin đó ở trên sàn. Và xem có điều gì khác xảy ra trong thời gian chờ đợi không. Vì những sự kiện này có khả năng ảnh hưởng ít nhiều đến thời gian niêm yết của các coin.
  • Giá bán ICO: Giá bán coin sắp ra mắt thường rất thấp để thu hút các nhà đầu tư. Do đó, bạn nên chú ý đến những đồng coin có giá ICO cao. Vì sau khi niêm yết, giá của những đồng tiền này có thể giảm xuống đáng kể, tiềm ẩn nhiều rủi ro.
  • Đồng tiền nào được chấp nhận giao dịch: Ngoài việc có thể mua được bằng tiền tệ fiat, đồng tiền sắp ra mắt cũng chấp nhận thanh toán bằng các loại tiền tệ chính. Do đó, bạn nên chọn loại tiền sẽ sớm ra mắt, và chấp nhận nhiều loại tiền lớn như BTC và ETH.
  • Nền tảng: Bạn cần biết nền tảng của đồng tiền. Kiểm tra xem có an ninh cao không để tránh tiền xu bị đánh cắp sau khi lên cầu thang.
  • Nguồn gốc: Nguồn gốc cũng rất quan trọng, và tiền xu từ các nước lớn như Anh và Mỹ thường an toàn hơn.
  • Công ty và nhóm phát triển: Bạn cần xem xét công ty và đội ngũ phát triển đồng xu. Công ty lớn hoặc đội ngũ chuyên nghiệp đứng sau nó sẽ là nền tảng vững chắc cho đồng coin này.

Đây là một số yếu tố bạn cần biết khi chọn một đồng tiền sắp tới để đầu tư vào năm 2022. Mặc dù các dự án ICO đều được kiểm tra và đánh giá trước khi đưa ra thị trường. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng nên tìm hiểu và đánh giá mức độ phù hợp của bản thân. Cuối cùng, hãy chọn một sàn giao dịch an toàn và uy tín để tham gia.

Hãy cẩn thận khi đầu tư vào các đồng coin sắp tới

Những lưu ý cho nhà đầu tư khi đầu tư vào những đồng coin tiềm năng 2022
Những lưu ý cho nhà đầu tư khi đầu tư vào những đồng coin tiềm năng 2022
  • Có nhiều coin sắp niêm yết được nhà đầu tư ủng hộ mạnh khiến giá tăng vùn vụt, nhiều coin lên tới hàng nghìn phần trăm. Tuy nhiên, sau nhiều ngày tăng mạnh, giá của đồng xu cũng đã giảm mạnh. Vì vậy, nếu không may mắn, bạn rất có thể sẽ phải đu đỉnh.
  • Không phải coin nào vừa mới vào thị trường cũng tăng giá chóng mặt, nhiều coin sau khi vừa vào thị trường sẽ giảm giá mạnh. Do đó, nếu bạn quan tâm đến bất kỳ đồng coin nào, bạn chỉ nên đầu tư một số tiền nhỏ, giống như mua một tờ vé số trúng thưởng.
  • Các đồng coin sắp gia nhập các sàn lớn như Binance, Coinbase, Huobi, FTX, KuCoin thường sẽ thú vị hơn các sàn nhỏ hơn như BitoPro, Nominex, Firexbox… trong đó Coinbase và Binance là hai sàn cảm thấy được quan tâm nhất.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin trên trang web chính thức hoặc các thông báo của sàn giao dịch để biết coin nào sắp về sàn giao dịch, vì thông tin về các coin niêm yết trên sàn giao dịch thường chỉ có trước vài ngày.
  • Có một số coin niêm yết trên các sàn giao dịch nhỏ trước đây ít được chú ý nhưng sau khi niêm yết trên các sàn giao dịch lớn như Binance hay Coinbase thì giá đã tăng mạnh. Do đó, chúng ta cũng nên quan tâm đến các đồng tiền lần đầu tiên được niêm yết trên các sàn giao dịch (có thể nhỏ hoặc lớn) cũng như các đồng tiền sẽ sớm được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn.
  • Dự án IEO hay IDO trên sàn giao dịch cũng là một dự án tiền ảo gây được nhiều sự chú ý, đồng IEO và IDO thường được niêm yết trên sàn sau khi IEO và IDO kết thúc.

Kết luận

Từ những dữ kiện của những đồng coin sắp lên sàn 2022 trên, nhà đầu tư có thể tham khảo và đưa ra quyết định đầu tư cho mình. Vì những đồng coin sắp lên sàn chưa chắc sẽ tăng trưởng mạnh, cho nên tốt nhất bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và đồng thời đa dạng hóa danh mục khi đầu tư. Như vậy sẽ giảm thiểu phần nào rủi ro ảnh hưởng đến tài sản của bạn.

Xem thêm các chủ đề liên quan về tiền điện tử: https://sanforex.org/dau-tu/tien-dien-tu-crypto

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận